TRƯƠNG BÁCH CHIẾN

Xin post bài với cách viết của NGƯỜI VIỆT, NGÔN NGỮ VIỆT. Sẽ xóa vĩnh viễn các NICK đăng bài thô tục, không có dấu.

Join the forum, it's quick and easy

TRƯƠNG BÁCH CHIẾN

Xin post bài với cách viết của NGƯỜI VIỆT, NGÔN NGỮ VIỆT. Sẽ xóa vĩnh viễn các NICK đăng bài thô tục, không có dấu.

TRƯƠNG BÁCH CHIẾN

Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
TRƯƠNG BÁCH CHIẾN

Chào mừng các bạn đến với trang giao lưu PHÂN TÍCH - KIỂM NGHIỆM - CHẤT LƯỢNG. Hãy đăng nhập để được tham gia Forum cùng Admine Trương Bách Chiến. Phần popup Quảng cáo, xin các bạn đừng Click vào. Cảm ơn.


    Bí quyết phỏng vấn tìm việc

    avatar
    timviecmoi
    Cao Học
    Cao Học


    Tổng số bài gửi : 11
    Join date : 25/11/2014

    Bí quyết phỏng vấn tìm việc Empty Bí quyết phỏng vấn tìm việc

    Bài gửi by timviecmoi Wed Dec 17, 2014 2:26 pm

    [Only admins are allowed to see this image]

    [Only admins are allowed to see this link] là yếu tố không thể thiếu khi các bạn đi xin việc. Trong thời buổi hiện nay tìm một công việc không phải dễ dàng mà phải vượt qua hàng trăm, hàng nghìn thí sinh  để có được công việc mong muốn. Khi đọc được [Only admins are allowed to see this link]Khi đã có được công việc tức là bạn đã có một cuộc phỏng vấn thành công. Yếu tố quan trọng là bạn cần có kỹ năng mềm để giải quyết những tình huống hóc búa từ nhà tuyển dụng đặt ra.Nhưng trước khi bạn đi đến thành công thì bạn cũng đã từng thất bại. [url= [Only admins are allowed to see this link] sao phỏng vấn nhiều mà không xin được việc [/url]. Dưới đây là 7 kỹ năng cần thiết năm 2014 để bạn có một cuộc phỏng vấn tốt:
    Yếu tố đầu tiên là trang phục nghiêm túc
    Tra phục của bạn sẽ giúp  nhà tuyển dụng sẽ một phần nào đánh giá được tác phong làm việc, hiểu biết về văn hóa doanh nghiệp và tôn trọng nhà tuyển dụng. Dù cho bạn có thích mặc quần Jeans, áo thun  đi chăng nữa thì bạn cũng phải cố gắn trang phục lịch sự. Vì trang trang phục của bạn nhà tuyển dụng sẽ đánh giá bạn là người một người xuề xòa và dễ dãi. Đôi khi yếu tố trang phục sẽ quyết định một phần không nhỏ nằm trong [Only admins are allowed to see this link]
    Ngôn ngữ hình thể
    Ngôn ngữ cơ thể là một vấn đề cũng rất quan trọng khi bạn đi phỏng vấn xin việc. Thật ra một động tác vô tình mà mình thể hiện trước nhà tuyển dụng thì cũng sẽ mất điểm. Tư thế  hai bàn tay thường xuyên làm nhiều hành động thừa thãi, ánh mắt nhìn xuống… chứng tỏ chưa tự tin trong từng lời nói của mình. Cơ thể truyền tải nhiều thông tin cảm xúc hơn bạn nghĩ.
    Đừng nói “Tôi không biết” hoặc “Tôi không làm được”
    Nhà tuyển dụng sẽ đánh giá bạn là người không có năng lực khi bạn đáp trả câu hỏi của nhà tuyển dụng dưới dạng “Tôi không biết” hoặc “Tôi không làm được”. Tuy nhiên vấn đề đó chúng ta chưa biết thì cũng phải nói khéo léo rằng “Tôi chưa tìm hiểu” hoặc “Tôi sẽ tìm hiểu về vấn đề này” để chứng tỏ bạn là người cầu tiến và ham học hỏi. Đây là một kỹ năng cũng  quan trọng đối với các ứng viên khi phỏng vấn.
    Không nói những điều tiêu cực về công ty cũ
    Câu hỏi mà nhà tuyển dụng thường đưa ra là “Tại sao bạn nghỉ việc ở chỗ làm cũ?”. Trong hoàn cảnh đó đừng bao giờ trả lời bằng cách mọi người trong công ty cũ. Nhà tuyển dụng chắc chắn nhận xét rằng, khi phỏng vấn bạn có thể nói những điều tiêu cực về cơ quan cũ thì ngày mai nếu rời khỏi công ty của họ, bạn cũng sẽ có thể sẽ nói như vậy. Do đó bạn nên nói bạn muốn có thử thách mới hoặc nơi đó không phù hợp với bạn,...
    Làm việc theo nhóm
    Hầu hết các công ty đều làm việc theo nhóm hoặc phối hợp giữa các phòng ban. Có thể nói “Làm việc hòa hợp với người khác” là điều quan trọng đối với bất kỳ công ty nào. Bạn có thể rèn luyện để trở thành một thành viên trong nhóm qua các hoạt động tập thể ngoài công việc.
    Ra quyết định
    Bạn phải có khả năng phán quyết, nhận xét, kỹ năng ra quyết định không phải là điều bạn được dạy tại trường. Không ai có thể dạy bạn cách phán đoán và hành động chính xác nhất ngoại trừ kinh nghiệm thực tế của bản thân.
    Giao tiếp
    Giao tiếp là một yếu tố  quan trọng khi chúng ta làm việc trong môi trường thực tế nó là yếu tố chính của kỹ năng mềm khi phỏng vấn. Nếu bạn mất lịch sự với nhân viên lễ tân và tỏ thái độ khinh khỉnh với những ứng viên khác, bạn sẽ mất điểm trong cuộc phỏng vấn,...
    Nguồn : [Only admins are allowed to see this link]

      Hôm nay: Sat Apr 27, 2024 11:09 am